• Phụ nữ Hướng Hiệp tự lực vươn lên, chung tay làm giàu quê hương miền núi

    Ở xã miền núi Hướng Hiệp (tỉnh Quảng Trị), những phụ nữ từng quen với nương rẫy nay đã trở thành chủ mô hình kinh tế, chủ gian hàng trực tuyến, tiên phong trong chuyển đổi số. Dưới mái nhà Hội, chị em cùng nhau vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng, góp phần thay đổi diện mạo quê hương miền núi từng ngày.
  • TYM thông báo tuyển dụng nhân sự Quý 4/2024 - Đợt 2

    Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho đối tượng khách hàng là phụ nữ trong đó ưu tiên phụ nữ nghèo, yếu thế. TYM là một trong những tổ chức tài chính vi mô lớn nhất tại Việt Nam, là một trong 03 tổ chức có tác động xã hội tốt nhất đến người nghèo, yếu thế tại khu vực Châu Á.
  • Unilever Việt Nam đã cấp vốn không hoàn lại cho 167 đề án khởi nghiệp của phụ nữ

    Trong 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Unilever đã có nhiều hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Trong hoạt động phối hợp với Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Unilever Việt Nam đã hỗ trợ 90.000 phụ nữ tập huấn kỹ năng khởi sự kinh doanh; cấp vốn không hoàn lại cho 167 đề án khởi nghiệp của phụ nữ.
  • Hội LHPN Việt Nam - Lào: Trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, dệt may, dịch vụ và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    Chiều 11/11, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương đã có buổi tiếp và trao đổi với Phó Chủ tịch Hội LHPN Lào Phasouk Vongvichith. Buổi làm việc giữa lãnh đạo hai bên nhằm trao đổi kinh nghiệm về 3 nội dung trọng tâm: học hỏi mô hình Học viện Phụ nữ Việt Nam, các chính sách hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế và tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực dệt may, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
  • Thanh Hoá: Tập huấn hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã và giảm nghèo

    Trong 2 ngày 6 - 7/11, TW Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX), công tác giảm nghèo và chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng, hiệu quả ứng dụng khoa học công nghệ cho các mô hình kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh.
  • “Muốn vươn xa - đừng nghĩ ngắn”: Thông điệp từ Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên

    Sự kiện TEDx Talks 2025 với chủ đề “Viet Gen Rising - From Potential to Impact” do TEDx HCMIU (Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM) tổ chức đã khép lại, nhưng dư âm của những câu chuyện và thông điệp từ các diễn giả trẻ vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ. Diễn ra trong không gian cởi mở, sáng tạo, chương trình mang đến cơ hội để thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận các tư tưởng mới về bản lĩnh, khát vọng và khả năng kiến tạo tương lai.
  • Ninh Bình: Chị Nguyễn Thị Hoài tiên phong ứng dụng công nghệ số phát triển sản phẩm “Hương thơm an lành” từ cỏ Vetiver

    Trong căn xưởng nhỏ giữa làng quê Khánh Nhạc, xã Khánh Nhạc, mùi hương thơm dịu lan tỏa, nồng nàn mà trong lành đến lạ. Giữa không gian ấy, chị Nguyễn Thị Hoài, người sáng lập thương hiệu Hương Hồng Hạc vẫn tỉ mẩn bên những nén hương thảo mộc. Nhìn chị say sưa bên công việc, ít ai nghĩ rằng con đường để có được “hương thơm an lành” hôm nay là cả một hành trình đầy thử thách, bắt đầu từ… những nhánh cỏ.
  • Tiêu dùng thông thái trong kỷ nguyên tiếp thị số: Từ người giữ hầu bao đến kiến tạo giá trị sống

    Không còn quanh quẩn trong vai trò người giữ hầu bao của gia đình, phụ nữ hiện đại đang chủ động chi tiêu để nâng cao sức khỏe, tri thức và tinh thần. Tiêu dùng giờ đây không chỉ là hành vi chi tiền, mà là tuyên ngôn về giá trị và bản lĩnh sống của họ.
  • Mùa hồng chín thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

    Trên những triền đồi thoai thoải ở chân núi Đại Huệ (xã Đại Huệ, tỉnh Nghệ An), những vườn hồng cổ thụ bước vào độ chín rộ. Quả hồng đỏ xen vàng trĩu trịt cành, nhuộm rực cả không gian.
  • Phụ nữ đang dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xanh

    Trong bối cảnh môi trường bị ô nhiễm và biến đổi khí hậu ngày càng rõ nét, phụ nữ đang nổi lên như một lực lượng tiên phong trong hành trình tiêu dùng xanh. Họ không chỉ thay đổi thói quen mua sắm cá nhân mà còn truyền cảm hứng cho gia đình và cộng đồng về tiêu dùng xanh, hướng đến một lối sống bền vững.

TÂM ĐIỂM

XÂY DỰNG TỔ CHỨC HỘI

HOẠT ĐỘNG HỘI

MÔ HÌNH HIỆU QUẢ

Video